Wednesday, April 30, 2008

idzbinawayl!

Tagal ko ng di nakakasulat sa blog, di ko na nga maalala yung huling isinulat ko dito eh, pero dahil naalala ko siya susulat ulit ako. Bago ang lahat, naalala niyo pa ba yung blog ko about sa GBA? ayun nakabili na ako sa wakas, enjoy naman, di ko lang kayang maglaro habang nasa biyahe, akala ko ganun lang kadali, nakakasuka pala, kaya naglalaro nalang ako kapag walang magawa at kapag may hinihintay kung saan..ayun lang.
Ang bilis ng panahon, parang kamakailan lang naganap ang pasko ng 2006, lahat ng tao natataranta kung anong bibilhin nila, panregalo, gamit sa bahay, damit (usong-uso) , sapatos...etc. Bakit nga kaya kapag Pasko karamihan bago ang suot ng mga tao lalo na ang mga kabataan, pinansin namin yan ng utol ko eh, pagsakay namin ng dyip eh titingnan namin ang mga pasahero, tas kapag may nakita kaming may suot na bago, sasabihin namin "NAKS NAKA-BAGO" hehehehehe! ganun din ako nung bata ako eh, bibili ako ng nanay ko ng bagong damit, hilig ko pa noon si Garfield, fotah mula sa T-Shirt hanggang sa sapatos Garfield yan, ano bang meron kay Garfield at nakuha niya ang attention ko? kung isa ka sa biktima ng alindog ni Garfield at alam mo kung bakit mo siya gusto, wag kang mag-atubiling sumulat sa akin ;-)
Nagwakas na ang 2006, anong napala mo? ako madami, madaming masasaya at meron din naman nagbigay luha sa aking mga mata.Parang roller-coaster nakakalula kung minsan at talagang masha-shock ka...Aaaay!!! magiisang taon na din pala yung pag-amin ni Rustom...ooopsss ayokong magsimula ng showbiz sa aking blogs, A-YO-KO! hindi ito para sa showbizzz... Ano naman kaya ang mangyayari sa taon 2007??? puro kababuyan kaya ituh? oh mataba ang dating sa atin? malaman, masagana...High Blood? hmmmm... hindi na ako gumawa ng resolution, kasi alam kong hindi ko din naman masusunod, basta kung feel ko nalang tsaka ko gagawin. hindi naman sa wala akong isang salita, ayoko lang.
Hanggang dito nalang muna at wala na akong maisip na isulat...try ko nalang ulit next time...I just can't wait to see all the great movies this 2007 Ghost Rider, Spider-man 3, Fantastic Four 2, Transformers, Ninja Turtles...syeeeeeettt!!!!

No comments: