Wednesday, April 30, 2008

HUWAG SANA NATING ITAPON...PAGMAMAHAL NA TAPAT!

Noong isang Buwan ko pa kinakanta ito, halos araw araw kong kinakanta, sobrang ganda kasi, sobrang emotional, sobrang nafi-feel ko ang lyrics, hindi ko alam kung bakit...Siguro dahill noong mabasa ko ang love story ng singer ay halos maiyak ako noong pinakikinggan ko ito...hindi lang itey, kundi yung iba pa niyang kanta...LUFET MO GORYO!!!
Sana Maulit MuliBy: Gary Valenciano
Sana maulit muliAng mga oras nating nakaraanBakit nagkaganitoNaglaho na ba ang pag-ibig mo?Sana'y maulit muliSana bigyan pansin ang himig koKahapon, bukas, ngayonTanging wala ng ibang mahalKung kaya kong iwanan ka'Di na sana aasa paKung kaya kong umiwas na'Di na sana lalapit paKung kaya ko sanaIbalik ang kahaponSandaling 'di mapapantayanHuwag sana nating itaponPagmamahal na tapatKung ako'y nagkamali minsan'Di na ba mapagbibigyanO giliw, dinggin mo ang nais ko, oooh...Kung kaya kong iwanan ka'Di na sana aasa paKung kaya kong umiwas na'Di na sana lalapit paKung kaya ko sanaIto ang tanging nais koAng ating kahapon sana maulit muliKung kaya kong iwanan ka'Di na sana aasa paKung kaya kong umiwas na'Di na sana lalapit paMahal pa rin kitaO giliw, o giliw ko, oooh...
kung gusto mong kantahin siya with a background music...just log on to http://www.ex-designz.net/filipinolyrics/displaysong.asp?lid=44
No joke, pang videoke online ang site na itey!!! Happy Crying!

No comments: