Wednesday, April 30, 2008

3...2...1 nasa langit na naman ako!


Isang gabi pag-log in ko sa friendster,may nakita akong cute.Picture palang niya,nakuha na niya ang atensyon ko.Kaya naman sinulatan ko kaagad siya para itanong sa kanya kung pwede bang makipagkilala.Pagkatapos kong sumulat,di ko maiwasang hindi tingnan ang maganda niyang larawan.fascinated ako,parang nakakita ako ng Anghel,basta parang ganun.Hanggang kinabukasan siya pa rin ang naiisip ko at umaasa sana ay sumagot siya sa sulat ko,na sana OK lang sa kanya na makipagkaibigan, na sana OK lang sa kanyang makipagkita balang araw.
Kagabi nanood kami ng sine ng Sis ko at ng aking pamangkin.Pinanood namin ang King Kong, super ganda niya,nakaka-thrill talaga, lalo na yung eksena na naglaban sila ng 3 T-rex hanep ang SFX, ang lufet mo talaga Peter Jackson,youre the MAN!!!
Ang dami daming tao sa mall sa kalsada sa kung saan saan lalo na ang pila ng ATM grabe! Kasi naman akinse kahapon,araw ng sahod kaya marami ding namimili at namamasyal kasama ang buong pamilya,syota,anak,pamangkin,kapatid,pinsan,lola,lolo,kumpare,kumare at syempre ang kabit na mas marami pang ipinamimili kaysa sa original LOL.
Pagkatapos naming manood at magenjoy sa loob ng sinehan at take note, nakataas pa ang mga paa ko habang nanonood,feeling ko ako ang prinsipe ng brunei hehehe,ayun nga,nagpunta muna kami ng tiangge.Daming tindahan,may tindahan na puro damit,may tindahan na puro 10pesos lang ang lahat ng item,may tindahan ng pirated DVD, may tindahan ng pagkain, may tindahan ng pekeng halaman at may tindahan ng Adult toys, hehehe wala nun syempre!
Sa tagal ng paglilibot namin sa tiangge, ang tanging nabili ko lang ay inuman na plastic na may print na Dora the explorer,50 pesos para kay pamangkin.Masaya naman siya sa lalagyanan niya ng begtu! Pagkatapos nun ay umuwi na rin kami para maabutan pa namin ang Joel in the Palace! Pagdating sa bahay,angat kaagad ako ng fone at inumpisahan ng makipagchikahan evuhr sa mga friendships ko. 3 ang nakausap ko kagabi kaso lahat saglit lang, then after that, nagsimula na akong mag-online,kasi past 12 na, libre na ang ISP connection. To end my story, nagbukas ulit ako ng friendster at laking gulat ko at may messages ako sa aking account, which is not usual. Pagbukas ko 3 messages ang natanggap ko, at nagulat ako ulit dahil sumagot na sa akin ang sinulatan ko,yung taong sinasabi ko na nakakuha ng atensyon ko.Di na ako nagpaligoy ligoy pa at dali dali kong pinindot ang mouse, binasa ko kaagad ang sulat niya...BLA BLA BLA BLA!!! pagkatapos kong basahin...OMG! alam mo ba ang naramdaman ko??? syempre hindi...parang gusto kong lumabas ng bahay at tumili sa tuwa pagkatapos kong basahin ang sulat niya sa akin.TALAGANG MASAYANG MASAYA AKO!....hinga ng malalim haaayyyy...SALAMAT LORD at masaya na naman ang pakiramdam ko, after several months of sadness. Pero paano kung nagiilusyon na naman ako.Ilusyonada ako..tama ilusyon lang ito, hindi dapat ako kaagad agad magreact, hindi dapat ako kaagad matuwa ng sobra, hindi ako dapat umasa ng kung ano ano,dapat kalmado lang, dapat wala muna masyadong effort na ibigay, dapat natural lang, pero dapat totoo ang lahat, gaya pa din dapat ng kung ano talaga ako. at dapat siguro itulog ko na to at malamang kaya ako nagkakaganito, kasi puyat na naman ako.
...sana mapanaginipan ko siya

No comments: