Wednesday, April 30, 2008

GUSTO MO BANG MANGYARI SA IYO ITO?

Guy to a girl: Its not like what you think it is! Magkaibigan lang kami! Pwes kung ayaw mong maniwala edi wag. Sawang sawa na ako sa ugali mo! AYOKO NA! from now on, gawin mo ang gusto mong gawin at gagawin ko ang gusto kong gawin...wala na tayong pakialaman sa isa't isa!!! MAGHIWALAY NA TAYO!!!
-After the day, tumawag si Guy sa fone para mag-sorry, kung pwede bang patawarin siya sa mga nasabi at nagawa niya kanina. Pramis di na daw siya makikipagkita dun sa kaibigan.
- After a week,nakita yung Guy at ang kaibigan na magka-holding hands sa loob ng mall.
- After several month, syota na ng kaibigan niya yung Girl niya.
Girl to a Guy : May sasabihin ako sa iyo, alam ko masasaktan ka kapag nalaman mo ito, pero hindi ko na talaga kayang itago sa loob ko. wala naman sa iyo ang problema, wala kang ginawang mali, wala kang pagkukulang. Ang sa akin lang , hindi ko na kayang ituloy pa ang relasyon natin.Im sorry pero nahihirapan na ako. wala na akong oras na maibigay sa iyo, pasensya na kung nasaktan kita, walang ibang tao na nagtulak sa akin para gawin ko ito. sana maintindihan mo ako. Mahal na Mahal kita pero hanggang dito nalang talaga ang kayang kong gawin para sa iyo.
- After 2 Days, nagsososrry si Girl, gusto niyang makipagbalikan. Sana daw tanggapin pa din siya.
- After 3 Days, nagsososrry si Girl, gusto niyang makipagbalikan. Sana daw tanggapin pa din siya..pero, nalaman niya na meron ng iba yung Guy niya.
- Kinabukasan nakita si Girl na may syota ng iba na naglalakad sa park magkaholding hands pa habang nakikipaghalikan.
GUSTO MO BANG MANGYARI SA IYO ITO?

No comments: