Wednesday, April 30, 2008

"Hindi ako parang isang robot na lahat ng gagawin ko ay sasabihin mo!"


Eto na naman Blogs na naman,saan ba ako magsisimula...bago ang lahat gusto ko munang pasalamat ang mga friends ko na si Reinier at Bullit dahil sinama nila ako sa panonood nila ng Harry Potter!!!.....Huh?..OO nilibre nila ako,bakit may angal ka??? ok,ok,sige na,makapal na ang mukha kung yang ang gusto mong sabihin...leche! GUYS THANKS TALAGA,inggit lang yang mga yan kasi sila hindi pa napapanood ang HP...HMPFF!!!
kumpleto araw ko ngayon,kasi nagtext na naman sa akin si _ _ _ !!! yiiihhhiiii!!kilig na naman ako to death! seryoso namatay ako,nabuhay lang ako ulit...hihihihi..ang gagah ko talaga!!! anyway,after kong magstay sa bahay ni Brother Bear kanina,sumakay ulit ako sa EXPRESSSSSSSSSSSS na bus na byaheng Novaliches ever!Grand Slam..15 mins lang yata ang byahe ko,oh say mo? who sez matrapik sa nova? footah ka! then nakita ko na naman ang mga Bar Girls na nagpapapansin sa mga pasahero bandang Sauyo,palagi silang nandun,kumakain ng usok at alikabok para may maitulong sila sa pamilya nila...talent yun ah,kumain ng usok at alikabok!Oh diba? say mo ulit! then bumaba na ako ng bayan,umiwas na ako dun sa mga nagtitinda ng DVD kasi baka matukso na naman akong bumili ng kung ano ano,kasama na dun ang 30 petot na XXX na iba ang laman kaysa sa pabalat,wag mong sabihin na hindi mo alam yun kundi liliit yang patotoy mo! So nag-abang na ang lola mo ng dyip papunta sa aming Hacienda,nakasakay naman ako kaagad,habang inaantay umandar ang dyip, narinig ko ang isang linya sa palikula na pinapanood ng mga kalalakihan dun sa tindahan ng DVD.. and it goes a lil' sumting lyk tis' check it out " Hindi ako parang isang robot na lahat ng gagawin ko ay sasabihin mo!" aaaahhh taray diba? di ko nga lang nalaman kung sino nagbitaw ng salitang yun..parang kaboses ni Alma Moreynowh! hihihihi! at umandar na ang dyip..nakakita pa ako ng asong kumakalkal ng basura sa palengke kasama ang isang malaking daga.
sa wakas malapit na ako sa bahay isang trisikel nalang at pahinga ever na ako..ooopps syempre check na muna ng celpon at baka may nagtext..wala naman...pagdating sa bahay,sumalubong kaagad sina bantay na puro garapata,himas himas kahit madumi sila,ano naman pwede naman maghugas ng kamay eh..sabi nga nila,kaya daw masaya ang mga alaga kapag dumadating ang amo nila,kasi wala naman silang pag-aari kundi ang pagmamahal ng tagapag-alaga nila...tsk tsk..naiiyak tuloy ako..anyway,bukas plano kong paliguan yung pinaka-aso ko,kasi yung isa alaga ng pamangkin ko talaga yun eh,ayoko ko yung paliguan kasi takot sa tubig ang lekat,nagpapapalag habang pinaliliguan,ayoko ng ganun at baka mapatay ko lang sya sa inis...kaya iwas nalang ako sa pagpapaligo sa kanya at baka pati ako maligo sa dugo niya!nyeta!..sana nga lang sipagin ako bukas na magpaligo,dahil eto na naman at puyat na naman ako sa harap ng computer...dyosko paano nga ba naman ako aasenso panay ang puyat ko...sya,sya hanggang dito nalang at magpapahinga na muna ako,haaayy sana pagkagising ko bukas may text ako na galing sa kanya...HIHIHIHIHIHIHI!!!!

No comments: