Wednesday, April 30, 2008

ANAK NG HAPON!!!!

Wala ako sa mood magsulat ngayon, Pakiramdam ko wala ako sa sarili ko, parang nakikita ko yung sarili ko sa tabi ko, parang dalawa kami sa isang kwarto, parang multo, parang gago.
Biglang bumalik ako sa katinuan ng may tumawag sa akin, isang hapon, hindi ko maintindihan kung ano bang gusto niyang sabihin, hanggang sa nalaman ko nalang na isa pala yun sa mga inaplayan ko... tinatanong niya ako kung kailan ako pwedeng mainterview, sabi ko hectic ang sched ko, may shooting pa ako ng bago kong film bukas at mag-ge-guesting pa ako sa SIS tomorrow...Pero syempre dabah hindi yun ang sinabi ko. ewan ko ba hindi ko siya ma-gets, tinatanong ako kung kailan ko daw gustong mainterview, eh may naka-sched ako bukas na interview...teka ganito nalang ang gagawin kong format..
AKO: Hello Sir, i got a call from this number?
HAPON: Yes,.... ... ... ...uhum.. ... ..
AKO: Sir saan po ito?
HAPON: Uhhmm... ... ... yes, this is from IYAGI ...
AKO: Yes Sir?
HAPON: blablublable...????
AKO: HUH????!!!
HAPON: What "HUH" ?
AKO: Whats the question again sir? (tanginang to ah, manloloko yata)
HAPON: we'd like to know whe can you come heee foooh an intehhhview?
AKO: Aaaahhh! maybe on Thursday or Friday Sir.Are you Japanese or Chinese Sir?
HAPON: Its doesnt Mattah..OK!
AKO: Ahmm...Sir may i know where are u located?
HAPON: OK BYE!
AKO: PUKINGINAMO!!!!
binabaan ba naman ako bigla...so i checked on the net kung saan yun at nalaman ko sa may tektite bldg. pala...hmmmm... parang di ko feel, parang aalilain lang ako dun, pero bahala na, check ko nalang siguro on friday. Kailangan ko munang makagawa ng pera. wala na akong pera pang-apply anak ng tinapa...hmmmm.. namimiss ko na ang tinapa...leche!!!!

No comments: