Wednesday, April 30, 2008

I cant take my eyes off you!

Chapter 1
Sa dami ng nangyari sa buhay mo,may mga partikular na oras at pangyayari na gustong gusto mo,gusto mo siya dahil masaya ka sa mga oras na yun at parang ayaw mo ng umalis sa oras na yun dahil pakiramdam mo na para kang nasa langit,kasi sobrang masaya ka at kuntento...pero,maraming pangyayari na ganito na dumaan na sa buhay mo,kagaya ng Birthday mo at binigyan ka ng napakagandang regalo ng kapitbahay niyo na madalas mong silipan...nanganak ang alaga mong askal na palagi nalang nalalaglagan ng mga tuta...nakatanggap ka ng award sa school kahit ikaw ang panghuli...o kaya kinindatan ka ng crush mo sa school,nakilala mo siya,na-idate mo siya,nakang-kang mo siya to the maxxxxx and you feel like you're in heaven!
well ang sarap sarap diba??? just like what happend to me last night,i met my super dooper crush...super cute niya,sobra,lag-lag talaga panty ko sa kanya,pero hindi ko pinahalata,nahihiya ako eh,di ko magawa na gumawa ng move,natorpe ba ako?oo sa tingin ko natorpe ako... or kasi sabi ko sa sarili ko na gusto ko na munang umiwas sa pag-ibig after the big tsunami na tumama sa akin? ano ba? ano ba talaga? saan ba ako pupunta?nalulunod pa din ako sa mabaho, mapait at napakaalat na nakaraan... ang gulo..dapat ko ba talagang pigilan ang sarili ko na umibig ulit? teka teka ako lang ang makakasagot nito...bat ko pa ba tinatanong ang iba...bakit nga ba?
Chapter 2
OK OK RELAX RELAX kuha ka muna ng isang timbang tubig na malamig at ibuhos mo sa sarili mo para mahimasmasan ka...magpainit ng tubig at uminom ng napakasarap at paborito mong timpla ng kape,magsindi ng yosi at mag-isip...HMMMMMMMMM HMMMMMMMMM HMMMMMMMMMMM.... ang kati sa utak,parang may garapata ang utak ko! sana pagkagising ko bukas maayos na ang lahat,pero hindi ganun yun...ssshhhh,kaya mo yan,kaya mo yan...hinga ng malalim hinga lang ng hinga at dadating din sa iyo ang nararapat sa iyo,ang matagal mo ng hinihnitay ang ninanais mo...wag mainip..wag mabahala.."what you dont have,you dont need it now" well,all i know is,theres nothing left to me but BELIEVING!!!
Chapter 3
I still havent seen Harry Potter 4,grrrr di ko palalampasin yun,di ko na nga napanood yung ibang magagandang palabas noon eh...basta ayoko!
Chapter 4
tama na titigil ko na tong pagsususlat na to...wala na naman ako sa sarili ko eh...mabuti pa ay maglinis na ako ng katawan at magkape at maghanap na ng trabaho sa dyaryo...tangina,pansinin mo ang broad sheet na newspaper,yung classified ads...after ng classified ads Obituary...parang sinasabing kapag wala ka ng makuhang trabaho,magpakamatay ka nalang!!! hehehehe! tama na tama na!!!!

No comments: