Friday, May 02, 2008

BILIS KARERISTA




Pauwi na ako kanina ng mapadaan ako sa mall...sa di kalauyan ay may napansin akong kumpol ng tao..." ano kaya ang pinagkakaguluhan nila doon? " tanong ko sa aking sarili, ng akoy lumapit, namangha ako sa aking nakita...

SYETTTT!!! ang kotse ni SPEED! kaya dampot kaagad ng cellphone at wala ng dala-dalawang isip na kinuhanan ko siya ng litrato...kaya ayan ishe-share ko sa inyo...
Watch niyo ang SPEED RACER starring Emile Hirsch as SPEED Directed by the Wachowski Brothers (The Matrix) May 8, 2008 sa mga sinehan malapit sa inyo!
Mag-promote daw ba??? :-)

3 comments:

jim nev said...
This comment has been removed by the author.
Anonymous said...

sana di mo lang kinuhanan ng pic, pinaandar mo na rin dapat... ay oo nga pala, pedicab lang ang kaya mo i-drive. ahehehe =P

teka, bakit may nakalagay na post removed by the user?

GWINCHEESE said...

Hindi ko din alam...baka nahiya sa nilagay nya at ang tanging paraan nalang para hindi ko mabasa yun ay burahin niya...kung sino ka man...OK LANG YUUUUUN!!! :-P