Monday, May 12, 2008

KAMUTIN NG INA MO!


Masasabi kong hindi lahat ng ads ay totoo, ayaw ko ng patagalin at pahabain pa, dahil hanggang ngayon ay hindi ako mapakali sa pagkamot ko sa anit ko dahil sa balakubak sa ulo ko, dulot ay kahihiyan at nakakapandiri talaga! Sabi sa Ads ng CLEAR ay mahusay daw itong pantanggal ng dandruff at hindi ka na magkakaroon ng dandruff kailanman kapag gumamit ka ng produkto nila...pwes, paki-explain nga sa akin kung bakit tuwing kakamutin ko ang nangangati kong ulo ay ang daming flakes na nalalaglag? imbis na mawala ang balakubak ko eh lalo pa akong nagkaroon...op,op,op,opssss...teka lang alam ko ng iniisip mo... Binabanlawan ko ang buhok ko ng mabuti pagkatapos kong magshampoo, halos malagas na nga lahat ng buhok ko sa pagbabanlaw eh! Haaaayyy siguro hiyangan lang din talaga sa pag-gamit ng shampoo, dati hiyang ako sa Head and Shoulders, pero nung tumagal-tagal hindi na din umeepek sa akin yung formula nila, itong clear ganun din, dati ang gandang gamitin pero ngayon wa-epek na! Siguro gagamit nalang ako ng Pantene o kaya Vaseline, mabango na, malambot pa ang buhok ko at hindi pa ako nangangati! pero teka, safeguard nalang kaya?! bahala na!

No comments: