Wednesday, March 18, 2009

Pamatay na Sulat

Kaninang umaga ay may bumulaga na naman sa amin ng kaibigan ko bago kami pumasok sa bahay. This time ay hindi patay na daga, kundi ito...



Halos magkanda-suka kami sa kakatawa ng kaibigan ko dahil sa sulat na 'to. Naisip namin na napaka-galante naman ng nagbigay nito at tila parang nag-alangan at nahihiya pa sya sa kanyang ibibigay, parang iniisip niya na mukhang hindi pa yata sapat yung ibibigay nya. Sabi ko nga ay "tangina kahit siguro presidente ng pilipinas ay matutuwa kung siya ang makatanggap ng ganyan" , at take note, in COLD CASH ito!!!

Tanong pa ng kaibigan ko na "paano kaya kung worth of donuts yun?!" Sagot ko naman ay "putangina, kung worth of donuts yun, siguro kahit pag namatay ka na ay donuts pa din ang ihahain mo sa burol mo!" dagdag pa namin na kahit yung isang milyon na worth of donuts ay ipamahagi mo sa nagugutom sa payatas ay mamomroblema ka pa din sa 24 milyon mo...hindi na kami makahinga sa kakatawa na halos tumagal ng isang minuto hanggang sa mahimasmasan...Sa nagsulat nito, kung ikaw man si Cathy! ang masasabi ko lang ay Tanginamo! Youre the BEST!!!

No comments: