Saturday, March 14, 2009

Buntis na naman si Muning



Buntis na naman si Muning, hindi ko alam kung gaano na katagal yang dinadala nya sa tiyan niya, parang hobby lang sa kanya ang pagbubuntis, ilang kuting na din ang mga nilagaw namin, nakakaawa man pero hindi namin kayang magkaroon ng CAT FACTORY sa bahay.

Asar ako sa Muning na yan, kasi napaka-magnanakaw ng pagkain, minsan matalikod lang ako eh nasa lamesa na kaagad at nagpipyesta na sa hinain kong pagkain. Madalas siyang tamaan sa akin, hampas ng tambo, sipa, basain ng tubig, ibato at kung ano ano pa. Kung mababasa to ng mga taong concern sa animals eh malamang galit na galit na sila sa akin at babasahan nila ako ng Animal Rights. Huwag kayong mag-alala, hindi ko naman paabutin na mapatay ko si Muning lalo na ngayong buntis na naman sya, mabait din naman siya kahit paano at nanghuhuli pa din ng mga daga sa bahay, magnanakaw lang talaga ang pusang patay gutom na yan!

...

...

...

Bigla ko lang naisip, buti pa si Muning may sex life.

No comments: